Trang Trí Phòng Khách Phong Cách Modern Classic – PANORAMA

Mục lục

Ghi lại dấu ấn riêng biệt
Phong cách Modern Classic

Trang trí phòng khách tùy theo sở thích, phong cách sống, gu thẩm mỹ và tùy theo diện tích của gia chủ bằng nhiều cách khác nhau.

Tại sao lại trang trí phòng khách theo phong cách Modern Classic

Phòng khách là nơi thu hút thiện cảm đầu tiên khi khách ghé thăm. Không những thế, còn là nơi cả nhà cùng nhau sinh hoạt cho nên cần phải bài trí, thiết kế một cách hài hòa đảm bảo tốt nhất về không gian sống cho cả nhà. Phong cách Modern Classic thích hợp với những căn hộ vừa và nhỏ thường sẽ lựa chọn phong cách hiện đại và tối giản mang đến sự đổi mới cho tổ ấm của mình.

Chuẩn tối giản
Phong cách thiết kế tân cổ điển

Sử dụng màu sắc tương thích

Màu sắc tổng thể sẽ quyết định đến cảm xúc của người nhìn. Vì vậy, Plan A Studio gợi ý cho bạn sử dụng gam màu trầm ấm thể hiện tổng quan về phong cách Modern Classic, toát lên vẻ hiện đại và cực kỳ tối giản cho gian phòng. Chuẩn gu của những ai yêu thích sự yên tĩnh, nhẹ nhàng và thư giãn.

Phòng đẹp
Màu sắc dịu nhẹ toát vẻ tối giản

Lựa chọn nội thất và có tính thẩm mỹ

Tưởng chừng như đơn giản nhưng việc lựa chọn nội thất lại là điểm nhấn quan trọng xác định sự sang trọng trong việc trang trí phòng khách hiện đại. Chọn những đồ nội thất như chiếc bàn kính màu tối, sofa có kiểu dáng thông minh hình chữ I hoặc vài chiếc gối,… màu sắc nâu, xám hoặc màu be chắc chắn sẽ đồng bộ với màu sắc thiết kế tường màu trắng mà bạn lựa chọn thể hiện rõ điểm tinh tế còn làm cho cảm giác đơn giản nhưng sang trọng tăng độ thoải mái cho khách đến nhà.

đẳng cấp, quý phái
Nội thất sang trọng

Ánh sáng trong phòng

Điều không thể thiếu trong mỗi phòng khách chính là ánh sáng, điểm nhỏ tinh tế mà lại vô cùng độc đáo. Phân bổ đều ánh sáng bằng đèn trang trí với một chút màu vàng ấm, vừa làm đẹp cho gian phòng khách vừa có đầy đủ tầm nhìn trong mọi góc phòng đủ ánh sáng cho trung tâm toát lên vẻ sạch sẽ, rộng rãi.

trang trí phòng khách
Ánh sáng tối ưu gian phòng

View ngắm nhìn toàn cảnh thành phố trong phòng khách

Mấu chốt của phong cách Modern Classic là View ngắm nhìn với phòng khách mang đến sự thông thoáng của của căn hộ. Ngoài ra, còn có được ánh sáng tự nhiên, làn gió mát phảng phất trong phòng khách xóa nhòa đi sự u tối cho không gian sinh hoạt chung trở nên tươi sáng. Không gian mở gần với phòng khách cho góc nhìn toàn cảnh, cả thành phố thu lại trong tầm mắt ngay bên gian phòng bạn tạo cảm giác cực kỳ sống động và độc đáo.

trang trí phòng khách
Toàn cảnh thành phố tại phòng khách

THÔNG TIN DỰ ÁN

– Dự án: River Pandorama, Q7

– Diện tích: 97 m2

– Phong cách: Modern Luxury

– Nhà thiết kế và thi công: Plan A Studio

Nếu bạn đang cân nhắc lựa chọn phong cách thiết kế Modern Classic đơn giản mà sang trọng thì liên hệ ngay Plan A Studio để được tư vấn thiết kế không chỉ riêng phòng khách mà còn cả phòng ngủ, gian bếp. Theo dõi thêm các bài viết của Planastudio.vn để cập nhật nhiều thông tin bổ ích nhé.

 

 

ĐẶT LỊCH TƯ VẤN