HAPPY VALLEY – Giải Pháp Không Gian Mới

Mục lục

Với quỹ đất ngày càng eo hẹp tại những thành phố lớn, căn hộ được lựa chọn ngày càng nhiều. Đối với gia đình nhiều thế hệ cần một không gian với chi phí phù hợp với gia đình nhưng vẫn đủ đáp ứng công năng của mọi thành viên, duplex là giải pháp tối ưu nhất.

THIẾT KẾ CĂN HỘ DUPLEX

Duplex là một loại hình căn hộ chung cư có thiết kế sang trọng, rộng rãi hơn nhiều so với các căn hộ trung cấp. Căn hộ Duplex được thiết kế thông tầng, nằm ở vị trí đẹp với đầy đủ các tiện ích vượt trội. Cái nôi của loại hình căn hộ Duplex chính là trái tim của thành phố Newyork, Manhattan. Đây cũng là nơi sinh sống của hầu hết giới thượng lưu và dàn nghệ sĩ nổi tiếng Hollywood Mỹ. Loại hình căn hộ này bắt đầu phổ biến hơn tại Việt Nam từ những năm 2010.

Tại Việt Nam, diện tích của căn hộ Duplex thông tầng thường khá rộng, tuy nhiên, thực tế Duplex lại không được giới hạn cụ thể một giá trị diện tích nào. Tùy vào chủ đầu tư, mỗi dự án sẽ có cách quy định khác nhau về số diện tích. Chẳng hạn, dự án Gold Season (47 Nguyễn Tuân) với căn hộ Duplex có diện tích từ 120m2 trong khi tại dự án Mandarin Garden (đường Hoàng Minh Giám) diện tích căn hộ Duplex là 266m2; căn hộ Duplex tại Masteri Thảo Điền có diện tích từ 108 – 174m2.

DUPLEX HAPPY VALLEY

Thiết kế Modern Luxury với những đường thẳng – cong kết hợp uyển chuyển, gam màu trung tính từ nội thất cộng hưởng với các nguồn ánh sáng phong phú tạo chiều sâu không gian cho ngôi nhà bạn. Vừa đảm bảo kết nối giữa các thành viên, vừa có không gian riêng tư của mỗi người. Thiết kế thông tầng mở rộng không gian, kết hợp bài trí, đặc tính chất liệu càng nổi bật đặc trưng thoáng – sang của căn hộ dạng duplex. 

Nội thất được bài trí khéo léo như một điểm nhấn tinh tế, vừa khác biệt, vừa hòa hợp với tổng thể ngôi nhà. Không chỉ đáp ứng về công năng, chúng tôi hướng đến tính thẩm mỹ, kinh tế hợp lý và giá trị bền vững trong từng thiết kế. 

Khai thác ánh sáng cho căn hộ Duplex

Đặc biệt, hệ thống ánh sáng của Duplex Happy được chúng tôi khai thác triệt để. Với nhà chung cư, rất ít gia chủ biết cách khai thác ánh sáng tự nhiên đúng & đủ cho căn hộ của mình. Bởi thực chất ánh sáng là yếu tố vô cùng phức tạp. Nó còn chịu tác động của nhiều yếu tố khác nữa như chất liệu, màu sắc, họa tiết,… 

*Ưu điểm

– Ánh sáng tự nhiên mang đến chất lượng ánh sáng hài hòa nhất cho không gian

– Ánh sáng tự nhiên tốt cho sức khỏe gia đình bạn, nhất là gia đình có trẻ nhỏ và người

*Bất cập

– Ánh sáng tự nhiên không ổn định, thay đổi theo khung giờ và thời gian trong ngày

– Về lâu dài, ánh sáng tự nhiên tác động tiêu cực đến nội thất, hư hại vật liệu

Đi sâu vào nghệ thuật kiến tạo ánh sáng, kết hợp hài hòa ánh sáng tự nhiên cùng nhiều nguồn sáng khác mang đến trải nghiệm sống dễ chịu và thư giãn hơn.

——————————

📍 THÔNG TIN DỰ ÁN 

– Dự án: Duplex Happy Valley, PMH, Q7

– Diện tích: 158 m2 (1 trệt – 1 lầu – 3 PN)

– Phong cách: Modern Luxury

– Nhà thiết kế và thi công: Plan A Studio

Kết nối cùng chúng tôi để có giải pháp không gian riêng cho gia đình bạn 👉 https://bit.ly/3o1GNzf

 

📍 Plan.A – kiến tạo – nâng tầm giá trị của riêng bạn với gói dịch vụ thiết kế, sản xuất & thi công trọn gói.

————————————

𝐏𝐥𝐚𝐧. 𝐀 𝐒𝐭𝐮𝐝𝐢𝐨 – 𝐥𝐢𝐯𝐢𝐧𝐠 𝐬𝐩𝐚𝐜𝐞 & 𝐬𝐮𝐜𝐜𝐞𝐬𝐬 𝐨𝐫𝐢𝐞𝐧𝐭𝐚𝐭𝐢𝐨𝐧

Office: 154 Đồng Văn Cống, Thạnh Mỹ Lợi, Q.2, TP.Thủ Đức

Factory: Lô J48 dự án phát triển KCN SG, Thạnh Mỹ Lợi, Q.2 , TP.Thủ Đức

Hotline: 098 789 7494


Một số hình ảnh của Duplex Happy Valley

 

ĐẶT LỊCH TƯ VẤN