Dịch Vụ Thiết Kế Và Thi Công Nội Thất tại Plan A Studio

Mục lục

Với dịch vụ thiết kế và thi công nội thất, chúng tôi sẽ giúp bạn định hướng ý tưởng thiết kế, tạo nên không gian xứng tầm và tối ưu hóa chi phí đầu tư phù hợp nhất cho lựa chọn của bạn.

Plan A Studio thấu hiểu gia chủ trong từng chi tiết thiết kế

Theo kịp xu hướng thời đại mới nhưng vẫn thể hiện được dấu ấn cá nhân là điểm chung trong hầu hết các thiết kế của Plan. A Studio. Hiểu kiến trúc là điểm chạm đầu tiên của một ngôi nhà, chúng tôi cùng bạn kiếm tìm và sáng tạo, khắc họa nên không gian với nét kiến trúc độc đáo – độc nhất với chuỗi dịch vụ trọn gói từ thiết kế thi công nội thất, đảm bảo đáp ứng công năng, thẩm mỹ và đảm bảo tiến độ thi công cho công trình.

Bên cạnh đó, theo hành trình chia sẻ – lắng nghe và đề xuất phương án, dấu ấn cá nhân và tiếng nói riêng của gia chủ được chúng tôi cùng khai phá để “ghi” vào thiết kế. Tính cách, lối sống của gia đình,… qua đôi mắt và bàn tay của nhà thiết kế sẽ cũng tạo nên những dấu ấn không gian giàu bản sắc.

Định hướng phong cách chủ đạo là MODERN CLASSIC và MODERN LUXURY, Plan.A Studio cung cấp chuỗi dịch vụ trọn gói bao gồm thiết kế, sản xuất nội thất và thi công biệt thự, villa, căn hộ cao cấp, nhà phố,…

Plan a studio

Quy trình làm việc, chính sách bảo trì minh bạch.

Bạn sẽ được trực tiếp gặp gỡ và nhận sự tham vấn từ đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm của chúng tôi. Sau đó chúng tôi sẽ khảo sát công trình và cố vấn chi tiết về ý tưởng triển khai theo hạn mức ngân sách dự trù bằng việc đo đạc diện tích thực tế, khảo sát hệ thống ánh sáng sao cho bản vẽ 3D phải chân thực đến từng milimet và giống 99% so với thực tế.

Quy trình thi công nội thất Plan A Studio

Hệ thống nhà xưởng quy mô lớn.

Với 2 nhà xưởng thi công nội thất, Plan A Studio sẽ giúp bạn tối đa hoá chi phí đầu tư và tiết kiệm thời gian hoàn thiện và bàn giao dự án. Có xưởng sản xuất riêng sẽ làm cho lựa chọn của bạn trở nên linh hoạt hơn và kiến trúc sư sẽ dễ dàng đề xuất nhiều thiết kế kiểu dáng phù hợp mà không bị phụ thuộc vào đơn vị chế tác, nhưng vẫn luôn đảm bảo được chất lượng của vật liệu.

Đội ngũ tận tâm và giàu kinh nghiệm.

Sự xuất sắc của một đơn vị thiết kế nội thất không chỉ nằm ở thâm niên và quy mô, mà còn ở gu thẩm mỹ, trình độ kiến thức và trải nghiệm phong phú. Và quan trọng nhất, kiến trúc sư phải phác thảo được một không gian đúng như mong muốn, đúng như trí tưởng tượng của khách hàng mà vẫn đảm bảo về hiệu quả công năng và tôn lên toàn bộ những khía cạnh đẹp nhất của công trình. Chính vì thế, một đội ngũ giàu kinh nghiệm là chưa đủ, mà cần đòi hỏi trải nghiệm sống phong phú và sự tâm huyết với vẻ đẹp của nội thất.

Đấy là những điều khác biệt mà Plan A Studio khao khát mang lại cho quý khách hàng. Từ trải nghiệm dịch vụ thi công và thiết kế nội thất trọn gói, chúng tôi muốn hướng đến kiến tạo một không gian sống đầy cảm hứng và trải nghiệm sống đẳng cấp giới tinh hoa. Liên hệ với chúng tôi ngay để nhận tư vấn miễn phí với đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm.

 

 

ĐẶT LỊCH TƯ VẤN